NHÂN VIÊN XỬ LÝ HÀNG SAI, LỖI TIẾNG TRUNG

11:43 10/05/2018

1. Mô tả công việc

1. Quản lý các đơn hàng theo yêu cầu

2. Kiểm tra các đơn hàng trước khi xuất đơn hàng cho khách hàng

3. Xử lý khiếu nại người bán với các đơn hàng khi nhận hàng phát sinh vấn đề ( shop phát thiếu, phát sai mẫu, lâu không phát hàng...). Hỗ trợ viên sẽ phải làm việc với shop để yêu cầu hoàn tiền, trả hàng hoặc bồi thường.

4. Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

2. Yêu cầu công việc

- Tháo vát, nhanh nhẹn, chu đáo.
- Có khả năng giao tiếp và kỹ năng xử lý tình huống;
- Có khả năng chịu được áp lực và cường độ công việc trong những khoản thời gian dài;
- Có máy tính cá nhân và sử dụng máy tính thành thạo;

3. Quyền lợi

- Mức lương: Từ 5.000.000 – 7.000.000 VND (Tùy năng lực)

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân;
- Tham gia các buổi học đào tạo, các hoạt động hướng đến phát triển toàn diện;
- Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực;
- Phụ cấp theo quy định của công ty (Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp khấu hao máy tính,…)
- Chính sách thưởng Tết và thưởng Kinh doanh theo quy định chung
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng Quy định;

4. Số lượng cần tuyển: 02 người

5. Thời hạn nhận hồ sơ: 15/06/2018

6. Thông tin liên hệ:

Phòng Hành chính nhân sự

Công ty Cổ phần truyền thông và Công nghệ ALITECH

Tầng 5, tòa nhà JSC 34, ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: tuyendung@alitech.vn / Điện thoại: 086.8925335