DIGITAL MARKETING MANAGER (LĨNH VỰC THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ)

10:45 08/05/2018

I. Mô tả công việc

1. Nghiên cứu thị trường, sản phẩm

- Nghiên cứu đánh giá khả thi của việc kinh doanh sản phẩm với thị trường

+ Tìm hiểu nhu cầu, hành vi khách hàng với sản phẩm

+ Khảo sát thị trường

+ Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh

+ Nghiên cứu sản phẩm cạnh tranh

+ Test marketing đánh giá sản phẩm….

- Tìm hiểu rõ các thông tin liên quan về sản phẩm: công dụng, chất liệu, thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng để cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan

2. Về Digital Marketing

- Xây dựng các chiến dịch Digital Marketing để bán hàng trên nhiều kênh: Website (landingpage…), Facebook, Instargram, …

- Lên ý tưởng và triển khai hoàn thiện về:

+ Video sản phẩm (video quảng cáo sản phẩm, video review – unboxing, video hướng dẫn sử dụng…).

+ Hình ảnh sản phẩm (concept ảnh quảng cáo, ảnh thực tế sản phẩm, ảnh feedback của khách hàng).

+ Các video và hình ảnh phù hợp cho từng kênh bán. Có thể thuê outsource làm video quảng cáo để thu hút khách hàng hơn.

- Quản lý việc xây dựng nội dung cho Website, Fanpage, các bài viết quảng cáo bán hàng

- Triển khai thực hiện quảng cáo trên Google, Facebook.

- Hướng dẫn – đào tạo nhân sự trong phòng về kỹ thuật quảng cáo

- Quản lý và giám sát các thành viên trong phòng thực hiện theo đúng kế hoạch, KPI đặt ra

- Xây dựng phương án đảm bảo tài khoản quảng cáo Facebook, Google

3. Những hoạt động Marketing sau bán hàng

- Phối hợp, theo dõi giám sát hiệu quả công việc của bộ phận Chăm sóc khách hàng, nâng cao hiệu quả của quảng cáo

- Phối hợp theo dõi hiệu quả các chiến dịch từ phòng Telesales, xem ý kiến phản hồi của khách hàng để điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo hợp lý

- Phối hợp phòng Kế toán để theo dõi hiệu quả tài chính của sản phẩm

 

II. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, ….

- Ít nhất 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, trong đó có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại quốc tế ở vị trí tương đương

- Có kinh nghiệm, kỹ năng tốt trong lĩnh vực thương mại bán lẻ Online

- Khả năng tư duy chiến lược tốt

- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, xây dựng chính sách, thị trường, khách hàng, đối tác, đối thủ,…tốt

- Đã và đang tham gia các dự án bán lẻ trên Facebook với vai trò chủ trì, teamlead. Thực hiện các chiến dịch bán hàng cho trên 10 sản phẩm

- Có tư duy tốt, sáng tạo về Marketing thương mại bán lẻ

- Hiểu biết sâu về Chính sách Facebook

- Nhanh nhạy về sản phẩm thị trường

- Đang có kỹ năng thực chiến Facebook tốt: Xử lý các vấn đề phân phối quảng cáo, xét duyệt quảng cáo, bản quyền hình ảnh, bản quyền sản phẩm, kháng tài khoản….

 

III. Quyền lợi

- Thu nhập thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực

- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo Quy định của Luật Lao động

Chế độ thưởng ưu việt và nhiều phúc lợi đãi ngộ hấp dẫn như du lịch quốc tế, lợi tức cổ phần,….

 

IV. Số lượng tuyển dụng: 01

 

V. Thời hạn nhận hồ sơ: 30/06/2018

 

VI. Thông tin liên hệ:

Phòng Hành chính nhân sự

Công ty CP Truyền thông và Công nghệ ALITECH

Tầng 5, tòa nhà JSC34 ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: tuyendung@alitech.vn / 0868.925335