ALIMAMA – Happy women’s day! 20/10

Tháng Mười 19, 2019

Nhằm tôn vinh các chị em Ali nhân ngày 20-10, Công đoàn và cánh mày râu của công ty truyền thông và công nghệ Alimama đã tổ chức chương trình “Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10” dành riêng cho chị em.

Trong những thành công của Alimama không thể thiếu sự cống hiến to lớn của các chị em phụ nữ, và tập thể “hậu phương vững chắc” này đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong sự phát triển vững mạnh của Alimama. Bên cạnh “giỏi việc nước, đảm việc nhà” là người vợ, người mẹ, người đồng nghiệp tuyệt vời thì các chị em Ali còn là “thần tượng” của anh em trong công ty.
Chính vì vậy, nhân dịp 20/10, thay lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp đáng yêu của mình, các anh em Ali đã đầu tư nhiều công sức, chất xám để tạo sự bất ngờ cho chị em.
Từ ngày 17, kế hoạch đã được “lén lút” thực hiện. Nào thiết kế sân khấu, chuẩn bị hoa, chuẩn bị quà,… và chỉ chờ chị em đến hết, là ban tổ chức tốc hành set up. Sau một ngày làm việc vất vả, các anh em vẫn hì hụi ngồi bơm bóng bay, cắm hoa, bọc quà… tất cả nhằm mang đến cho các chị em một ngày 20.10 thật bất ngờ, hạnh phúc.

Biệt đội Trai đẹp setup sân khấu cho Chị em

Ðây là họat động hết sức ý nghĩa và là cơ hội để các anh em thể hiện sự quan tâm của mình dành cho “phái đẹp” của Alimama. Nhân dịp 20/10, kính chúc “một nửa thế giới” của Ali luôn khỏe mạnh, tươi trẻ, thành công cuộc sống. Hi vọng rằng toàn thể chị em tiếp tục phát huy những phẩm chất riêng có của phụ nữ Ali, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn thử thách, tích cực tham gia phong trào chung của Công ty, tạo động lực mạnh mẽ, góp phần hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, chung sức chung lòng đưa Alimama ngày càng phát triển lớn mạnh, vững bước trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới.

Chị em <3 anh em, cám ơn anh em rất rất nhiều