Vui tết Trung Thu 2019

Tháng Chín 7, 2019

Tùng rinh rinh tùng tùng tùng rinh rinh…

Tết Trung Thu là một ngày tết riêng dành cho trẻ em, còn được gọi là Tết Trông Trăng. Trẻ em rất háo hức, mong đợi được đón tết này và đây cũng là dịp để người lớn thể hiện tình yêu thương với con trẻ.  Với mong muốn tạo cho nhân viên có được những phút giây sum vầy hạnh phúc cùng con mình trong đêm trung thu, tối ngày 7/9/2019 Công ty CP Truyền thông và công nghệ Alitech đã tổ chức chương trình “ Vui tết Trung thu “ cho toàn thể các cháu thiếu nhi là con CBNV của công ty.

Chương trình diễn ra tại Rạp xiếc trung ương với chủ đề : “Phù thủy đại chiến “ đem đến cho các cháu thiếu nhi không khí trung thu vui nhộn qua từng tiết mục “ Xứ sở ánh sáng diệu kỳ “, “ Cuộc chiến cam go”, “ Khải hoàn chiến thắng”.

“Vui Tết Trung thu” là một trong những hoạt động thường niên được Alimama tổ chức dành cho con em CBNV thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của Ban lãnh đạo Công ty đối với thế hệ mai sau – những chủ nhân tương lai của đất nước. Đây cũng là ngày hội để các cháu được gặp gỡ giao lưu, gìn giữ nét văn hóa Tết Trung thu truyền thống của dân tộc.