Ali By Night 2018

Tháng Một 30, 2019

Hòa chung với không khí rộn ràng, tấp nập của những ngày cuối năm, đại gia đình Alitech đã có một bữa tiệc thực sự ấm cúng và vui vẻ bên nhau.

“ Ali by Night “ là một trong những sự kiện lớn nhất và được mong chờ nhất năm 2018. Tại sự kiện lần này, Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể CBCNV đã cùng nhau nhìn lại quá trình 1 năm làm việc hăng say, chia sẻ với nhau những kỉ niệm buồn vui đáng nhớ, đồng thời đưa ra những lời chúc và hoạch định kế hoạch cho một năm mới thêm nhiều thành công và may mắn.

Chương trình diễn ra sôi nổi với rất nhiều tiết mục “ cây nhà lá vườn “ do chính các nhân viên trong công ty dàn dựng và biểu diễn. Đồng thời, đây cũng là sự kiện vinh danh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2018. Ban lãnh đạo hy vọng các bạn sẽ cố gắng hơn nữa để đưa con thuyền Alitech ngày một ra xa hơn với đại dương.

Khép lại một năm với những kết quả đáng ghi nhận , hy vọng các thành viên Alitech sẽ nạp đủ năng lượng, lên dây cót tinh thần để sẵn sàng gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong năm mới 2019.

Chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất của các thành viên Alitech trong sự kiện này nhé!

.